QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Có bao giờ bạn đặt câu hỏi: Hôm nay có bao nhiêu khách hàng? Sự phân chia khách hàng sỉ và lẻ như thế nào giúp bạn quản lý dễ dàng hơn?
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Thấu hiểu khách hàng từ những điều nhỏ nhất

  • Hiểu rõ khách hàng thành viên của bạn, thông qua lịch sử và hành vi tiêu dùng từ đó cung cấp các trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng tuyệt vời nhất dành cho khách hàng của bạn.

Thấu hiểu khách hàng từ những điều nhỏ nhất
Chuyển đổi người đăng ký thành khách hàng

Chuyển đổi người đăng ký thành khách hàng

  • Tối đa tỷ lệ phản hồi bằng cách thấu hiểu các cách tương tác phù hợp cho từng tập khách hàng.

  • Tăng doanh thu, giảm chi phí marketing nhờ khách hàng trung thành của bạn.

Kích thích mua hàng mỗi khi truy cập

  • Hiểu rõ khách hàng thành viên của bạn, thông qua lịch sử và hành vi tiêu dùng từ đó cung cấp các trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng tuyệt vời nhất dành cho khách hàng của bạn.

Kích thích mua hàng mỗi khi truy cập
Bộ lọc thông tin thông minh

Bộ lọc thông tin thông minh

  • Hỗ trợ tạo nhiều bộ lọc hữu ích dựa trên thông tin khách hàng mà bạn đã thu thập được. Từ số tiền đã mua, số đơn hàng đã đặt đến ngày tháng sinh hay địa chỉ… đều được thực hiện một cách đơn giản.

Phân loại và tối ưu chiến dịch cho từng nhóm khách hàng

  • Từ bộ lọc được tạo ở trên bạn có thể gắn thẻ hoặc bỏ thẻ cho từng nhóm đối tượng cụ thể để tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi,... Ngoài ra, bạn có thể gửi email marketing một cách đơn giản và thuận tiện cho các nhóm đối tượng đã chọn.

Phân loại và tối ưu chiến dịch cho từng nhóm khách hàng
Nhập, xuất dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng

Nhập, xuất dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng

  • Chỉ với vài thao tác thông tin khách hàng của bạn sẽ được tải xuống đầy đủ và ngược lại

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng S2Retail

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm, dịch vụ và tất cả vấn đề khác.
Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng S2Retail

© Bản quyền S2retail.com 2021. Đã đăng ký Bản quyền.